Nên hay không nên tham gia khóa học đào tạo giảng viên nội bộ?

Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đang rất quan tâm. Rằng họ nên hay không nên cử nhân viên tham gia khóa đào tạo giảng viên ? Đào tạo giảng viên nội bộ là một trong những việc phải được ưu tiên hàng đầu trong công cuộc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.
khóa học đào tạo giảng viên nội bộ

Giảng viên nội bộ là những người sẽ trực tiếp hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cũng như hỗ trợ nhân viên trong quá trình đào tạo nhân viên của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó nên việc đầu tư vào đội ngũ giảng viên mang ý nghĩa quan trọng bởi vì chính họ sẽ là những người truyền cảm hứng cho nhân viên. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là bạn có thực sự là một nhà diễn giả - giảng viên hay chưa? Bạn biết đấy, là một nhà lãnh đạo giỏi không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải giỏi về giao tiếp, trình bày thuyết phục trước đám đông cả khách hàng lẫn nhân viên. Có như vậy khách hàng mới tin tưởng đầu tư hay mua sản phẩm của doanh nghiệp và nhân viên sẽ tin tưởng rằng “xếp” hay quản lí là một người thật sự đáng tin tưởng để cống hiến chất xám. Để được như vậy, không ít giám đốc, nhà quản lí phải học hỏi rất nhiều kĩ năng mềm từ các khóa đào tạo ngắn hạn cũng như dài ngày của các trung tâm chuyên đào tạo.
Từ những phân tích trên có thể thấy rằng việc tham gia khóa học đào tạo giảng viên nội bộ mang một ý nghĩa quyết định đến xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu và tâm huyết. Và lý do để mọi người tham gia khóa học là:
  • Học viên tham gia khóa học được sự hướng dẫn trực tiếp từ các giảng viên có nhiều kinh nghiệm.
  • Kết nối các học viên với nhau, tạo mối quan hệ sau khóa học.
  • Thực hành các kĩ năng thiết yếu ngay tại buổi học.
  • Khóa học kết hợp chương trình dạy hiện đại và các ứng dụng thú vị.
  • Môi trường học tập sáng tạo mới mẻ, kích thích sự tìm tòi, khám phá.
  • Giảng viên thân thiện luôn hết mình với học viên.
  • Học viên được tạo môi trường để thể hiện bản thân.
  • Hỗ trợ tư vấn học phí hợp lí.
khóa học đào tạo giảng viên nội bộ

Từ những lý do trên không lý do gì bạn lại không thử sức mình tham gia vào khóa học đào tạo giảng viên. Có thể bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn mới sau khóa học hoặc bạn có tầm nhìn chiến lược hơn. Có khả năng thuyết phục khách hàng hoặc nhân viên tuyệt đối. Sẽ có những đột phá trong quá trình làm việc. Tất cả bạn sẽ nhận được sau khóa học. Bạn là người thiếu tự tin hay chưa biết phải thuyết phục nhân viên như thế nào? Tin tôi đi sau khóa học bạn sẽ có gần như là tất cả nhưng phải cộng thêm quyết tâm của bạn. Mọi chi tiết khóa học vui lòng liên hệ https://vmptraining.com/ để được giải đáp.